Cung cấp màng phủ nông nghiệp có độ bền cao

Thời nay, sử dụng màng phủ nông nghiệp để trồng các loại cây là rất phổ biến. Bởi vì theo đánh giá của các chuyên gia, thì khi dùng màng che nông nghiệp, năng suất của các loại cây trồng được tăng từ 30 – 50%, màu sắc quả tươi hơn, chất lượng sản phẩm tốt hơn và sạch sẽ hơn, tỷ lệ sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu tươi hoặc xuất khẩu chế biến cũng cao hơn.

1. Những lợi ích khi sử dụng màng che nông nghiệp

– Hạn chế chuột:

Bề mặt màng phủ trơn trợt, chuột không thể bò vào nên cây trồng không bị hại ở giai đoạn thu hoạch. Nên dùng màng phủ nông nghiệp thay thế cao su bao quanh vườn rau, cây để tránh chuột, không chỉ mang lại hiệu quả mà giá thành cũng rẻ hơn cao su rất nhiều.

– Tăng giá trị sản phẩm:

bạt che nông nghiệp góp phần mang đến nhiều ánh sáng hơn cho cây, giúp trái luôn sạch sẽ, màu sắc của trái đẹp, bán giá cao hơn.

– Tăng nhiệt độ đất:

Khi mưa nhiều hay trong mùa lạnh, mặt đất có nhiệt độ thấp, bộ rễ phát triển kém thì người ta lại sử dụng màng che nông nghiệp với mục đích giữ ấm mặt đất vào ban đêm. Việc này giúp duy trì nhiệt độ đất, cây tăng trưởng khoẻ, bộ rễ phát triển ổn định.

– Hạn chế độ phèn, mặn:

Khi sử dụng bạt che trên những loại đất nhiễm mặn, phèn thì sẽ giúp hạn chế sự bốc hơi qua mặt đất. Vì thế mà phèn, mặn được giữ lại ở tầng đất sâu, giúp năng suất tăng cao hơn, bộ rễ hoạt động cũng tốt hơn.

 

o-dau-cung-cap-mang-phu-nong-nghiep-gia-re-namtienphong

màn che nông nghiệp giúp hạn chế độ phèn, mặn

2. Đặc điểm của màng phủ nông nghiệp

– Thường được làm với màu đen phía dưới và màu bạc phía trên

+ Mặt màu xám bạc sẽ giúp phản chiếu ánh sáng mặt trời lên mặt dưới của tán lá, giúp hạn chế sự tấn công của côn trùng cư ngụ ở dưới mặt lá vì khi môi trường dưới tán cây bị thay đổi, do bị chiếu ánh sáng nên nóng hơn, mặt liếp đậy rơm nên sâu bọ không thích hợp để sinh sống tiếp ở đây. Đặc biệt, màng phủ nông nghiệp này còn điều hoà nhiệt độ đất ở gốc, chỉ hấp thụ ánh sáng mặt trời ít và cung cấp thêm ánh sáng giúp cây quang hợp tốt hơn khi trời thiếu nắng và trong mùa mưa.

+ Mặt màu đen giúp ngăn cản ánh nắng chiếu xuống mặt đất, nên cản trở được sự phát triển của cỏ dại, nơi nào mặt liếp có đậy màng phủ thì cỏ dại không mọc được.

+ Kích thước màng phủ trong nước có 5 loại, khác nhau về độ rộng của bề khổ: rộng 0,9 m, 1 m, 1,2 m, 1,4 m và 1,6 m, chiều dài mỗi cuộn đều bằng nhau là 400 m, thời gian sử dụng từ 1-4 vụ dưa leo hoặc 6-10 tháng ngoài đồng tùy theo chất lượng màng phủ và cách bảo quản.

 

o-dau-cung-cap-mang-phu-nong-nghiep-gia-re-namtienphong

màn che nông nghiệp giúp tăng giá trị sản phẩm

Ở đâu cung cấp màng phủ nông nghiệp bền?

Để lựa chọn một địa chỉ cung cấp màng che nông nghiệp tại TPHCM trên thị trường không quá khó nhưng tìm được cơ sở bán hàng chất lượng thì rất khó. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị làm ăn gian dối, vì lợi nhuận mà bán hàng kém chất lượng cho khách hàng.

Vì vậy, để tránh trường hợp gặp phải những nơi như vậy, quý khách hàng nên có sự sàng lọc, tìm hiểu, lựa chọn các đơn vị có địa chỉ rõ ràng, nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Công ty Nam Tiền Phong là 1 địa chỉ bán màng phủ nông nghiệp siêu bền và nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng khác chất lượng cao với giá thành hợp lý.

Với đội ngũ kĩ thuật và tư vấn khách hàng tận tâm chúng tôi sẽ giúp các bạn sở hữu được sản phẩm mà bạn mong muốn. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận được sự tư vấn và báo giá nhanh nhất.

 

 

Địa chỉ: 

CN1: 44A Đường số 8, Phường Tam Phú, Thành phố Thủ Đức –  0936616186

CN2: 107 Lê Trọng Tấn, Phường Hòa Phát, TP Đà Nẵng – 0933137222

Kho hàng: 83 Phú châu, Phường Tam Bình, Thủ Đức

CALL – SMS -ZALO: 0936.616.186 (Mr.Nhâm)

Email: namtienphong68@gmail.com

Website: www.namtienphong.vn

Bài viết liên quan