Một số lưu ý khi sử dụng keo chà ron.

Keo chà ron là một vật liệu không thể thiếu trong các thiết kế, kết cấu, thi công ngôi nhà. Với khả năng chống thấm cho các mép hở giữa các ô gạch cũng như các mép tường. Công việc này thường dành cho những đơn vị thi công, xây dựng ngôi nhà trước khi giao nhà cho gia chủ. Tuy nhiên ở một số trường hợp hư hỏng vết chà ron không quá lớn, các chủ nhà có thể tự mình mua keo chà ron về để khắc phục sự hư hỏng.

Trong bài viết này, Nam Tiền Phong sẽ cho bạn một số lưu ý khi sử dụng keo chà ron khi bạn có ý định tự làm tại nhà nhé!

 

Keo chà ron là gì?

 

Để thi công keo chà ron an toàn, trước hết bạn phải hiểu keo chà ron là gì? Keo chà ron hay còn được gọi với cái tên là keo trét mạch là một sản phẩm có gốc là xi măng.

Keo được chế tạo ra với mục đích chống thấm, được dùng chủ yếu để trét khe hở giữa các viên gạch thường là gạch lát nền hoặc gạch ốp tường, vừa có khả năng khắc phục tình trạng nứt, vỡ và đồng thời giúp nền gạch, tường gạch trông thẩm mỹ hơn rất nhiều.

Với công nghệ tiên tiến và hiện đại, keo thường được pha chế để tối ưu tạo thành một hỗn hợp men keo bền bỉ và chắc chắn.

 

 

Một số lưu ý khi sử dụng

 

– Tránh tiếp xúc trực tiếp keo với da: Đây là điều đầu tiên và quan trọng nhất nên cần tránh khi bạn thường sẽ dùng tay để thi công keo chà ron lên bề mặt. Tuy nhiên, đây là một hợp chất hoá học được pha vô số các chất tạo dính, tạo cứng. Do đó, với một số người có làn da mỏng hoặc da dễ bị dị ứng thì đôi khi sẽ có trường hợp gây dị ứng hoặc nghiêm trọng hơn có thể gây bỏng da, viêm da hoặc gây rát da. Nên hãy tránh tiếp xúc da trực tiếp với keo bằng các phương pháp như đeo găng tay hoặc dùng cái dụng cụ để bôi, trét keo nhé!

– Tránh môi trường bụi khi thi công: Việc thi công keo chà ron phải yêu cầu khu vực thi công sạch sẽ, tránh bụi bẩn cũng như côn trùng, nước có thể gây hai đến lớp keo, làm giảm chất lượng thi công. Do đó, hãy vệ sinh khu vực cần thi công chà ron cũng đảm bảo trong quá trình thi công cũng như trong quá trình đợi keo khô không có bất kỳ bụi bẩn nào bay vào nhé.

– Tránh keo tiếp xúc với mắt, mũi: Vì chứa một số chất hoá học cũng như chất tạo cứng, tạo dính, việc để mắt và mũi bạn tiếp xúc với loại keo nào khá nguy hiểm. Do đó nếu vô tình bị dính thì hãy rửa sạch ngay bằng nước hoặc cần hãy đến bác sĩ, những cơ sở thăm khám nhé. Tốt nhất thì hãy nên trang bị cho mình găng tay, khẩu trang cùng các đồ bảo hộ khác để việc thi công loại keo này trở nên êm xuôi hơn.

– Tránh xa keo khỏi tầm tay trẻ em: Đây là điều bắt buộc và luôn được khuyến cáo trên tất cả các sản phẩm keo chà ron.

 

 

Mua keo chà ron ở đâu chất lượng?

 

Công ty Nam Tiền Phong là đơn vị cung ứng các sản phẩm keo chà ron đảm bảo chất lượng.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp lưới công trình và nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng khác chất lượng cao với giá thành hợp lý tại TP.HCM và các tỉnh.

Với đội ngũ tư vấn và kĩ thuật tận tâm. Chúng tôi tự hào mang đến quý khách những ngôi nhà ấm cúng và bền vững.

Hãy liên hệ chúng tôi để nhận được sự tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Công ty TNHH Nam Tiền Phong

Địa chỉ: 44a, đường số 8, P Tam Phú, Quận Thủ Đức

Kho hàng:

Đường tam đông 12, thới Tam thôn, Hooc Môn

105 Phú Châu, P An Bình, Dĩ An, Bình Dương

Đg vườn lài, an Phú đông, q12

Điện thoại: 0936 616 186

Email: namtienphong68@gmail.com

Website: www.namtienphong.vn

 

Bài viết liên quan