Cách lắp đặt lưới an toàn công trình như thể nào là chuẩn

Một trong những thiết bị an toàn bắt buộc trong công trình xây dựng là lưới an toàn công trình. Hệ thống lưới an toàn công trình được chia thành hai loại lưới bao che công trình thuộc các thiết bị an toàn cho công trình và lưới hứng rơi thuộc các thiết bị an toàn cá nhân.

Cũng như là mang lai cho sự tiện dụng cho những đơn vị xây dựng mang lại sự hài lòng tuyệt đối về Lưới an toàn công trình của chúng tôi. Đối với những đơn vị luôn đi dầu trong những lĩnh vực cung cấp những loại Lưới an toàn công trình an toàn. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìn hiểu xem Cách lắp đặt lưới an toàn công trình là gì nhé.

1. Những công dụng của Lưới an toàn công trình

– Lưới an toàn công trình giúp hạn chế tối đa việc phát tán bụi bẩn, vôi vữa, vật liệu xây dựng làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

– Lưới an toàn công trình giúp giảm thiểu tác động của các yếu tố môi trường, thiên tai như gió, bão, lốc xoáy, nắng gắt, mưa lớn có thể ảnh hưởng đến chất lượng thi công.

– Lưới an toàn công trình có tác dụng ngăn tầm nhìn từ bên ngoài, giúp giữ gìn mỹ quan đô thị và tăng cường bảo mật cho hạng mục thi công.

– Lưới an toàn công trình còn có tác dụng đảm bảo an toàn cho công nhân trong quá trình lao động và giảm những chấn thương khi có các sự cố xảy ra cho công nhân.

– Giúp giảm thiểu nguy cơ ô nhiễm và các hiểm họa tiềm tàng đe dọa đến những người dân sinh sống và di chuyển xung quanh khu vực công trình. Lưới an toàn công trình có thể ngăn cản phần lớn bụi bẩn, vụn vữa bê tông, gạch đá,… thải loại từ quá trình thi công.

Lưới an toàn công trình giúp đảm bảo an toàn lao động cho đội ngũ công nhân làm việc tại công trình. Các rủi ro trong thi công là điều khó có thể tránh khỏi tuyệt đối. Với sự hỗ trợ từ tấm lưới nâng đỡ chúng sẽ giúp hạn chế các trường hợp đa chấn thương có thể phát sinh, nhất là trường hợp té ngã trong quá trình làm việc.

 

 

2. Cách lắp đặt lưới an toàn công trình

– lưới dùng để chống người và vật rơi tại các công trình xây dựng.

– Chọn khổ lưới phù hợp với vị trí cần lắp

– Tùy vào mục đích sử dụng mà chọn mắt lưới lớn hay nhỏ để nâng cao hiệu quả sử dụng.

– Lắp vào các thanh ngang của giàn giáo .

– Các mối ghép phải buột chặt vào nhau bằng dây dù.

 

 

3. Đơn vị cung cấp Lưới an toàn công trình chất lượng 

Lưới an toàn công trình  là một vật dụng vô cùng hữu ích được sử dụng phục vụ cho đa dạng mục đích khác nhau, nếu bạn có nhu cầu tìm mua tấm Lưới an toàn công trình  thì CÔNG TY TNHH NAM TIỀN PHONG là đơn vị chuyên cung cấp đến quý khách các vật tư công trình như Lưới an toàn công trình , màn phủ nông nghiệp, ke cân bằng, … với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Chính sách chất lượng của Nam Tiền Phong tới xây dựng những công trình khi bàn giao cho khách hàng là một sản phẩm hoàn chỉnh “bền đẹp” tiện ích tốt nhất làm hài lòng khách hàng.

 

Địa chỉ: 

CN1: 44A Đường số 8, Phường Tam Phú, Thành phố Thủ Đức –  0936616186

CN2: 107 Lê Trọng Tấn, Phường Hòa Phát, TP Đà Nẵng – 0933137222

Kho hàng: 83 Phú châu, Phường Tam Bình, Thủ Đức

CALL – SMS -ZALO: 0936.616.186 (Mr.Nhâm)

Email: namtienphong68@gmail.com

Website: www.namtienphong.vn

Bài viết liên quan