Cơ Sở Bán Con Kê Bê Tông Tại TP.HCM

Con kê bê tông hiện đang được sử dụng ở hầu hết các công trình từ lớn tới nhỏ. Bởi nó giúp cho công tác đổ bê tông được tối ưu hóa hơn rất nhiều với từng công trình. Vậy cục kê bê tông thật ra là loại sản phẩm gì? Và nơi nào chuyên cung cấp ở TPHCM? Hãy cùng Nam Tiền Phong tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

1. Sự tiện lợi của con kê bê tông

Những con kê bê tông có tác dụng duy trì khoảng cách thích hợp và cố định. Để đảm bảo đúc sàn bê tông đúng theo quy định, che chắn cho các vị trí cần thiết.

Nếu nói đến ưu điểm của dòng sản phẩm này, chắc chắn không thể bỏ qua những điều sau:

– Khả năng tương thích tuyệt vời: Gối kê sẽ kết hợp hoàn hảo, không có những vết nứt xung quanh, đảm bảo được tính đồng nhất.

– Bảo vệ thanh thép, chống ăn mòn từ môi trường bên ngoài, tạo khoảng hở cố định giữa mặt sàn với khung thép từ đó giúp hạn chế hiện tượng nứt sàn, võng sàn.

– Làm chậm sự tan chảy của cốt thép do nhiệt độ cao trong trường hợp cháy nổ.

 

co-so-ban-con-ke-be-tong-tai-tphcm-namtienphong

 

Gối kê bê tông có khả năng tương thích tuyệt vờinamtienphong.vn

 

2. Ưu điểm của cục kê bê tông

– Kích thước đa dạng kích thước của con kê được dập nổi trên bề mặt, do đó khả năng dễ sử dụng, dễ lựa chọn con kê thích hợp tương ứng với nhu cầu thi công.

– Khả năng chịu lực tốt: cường độ bê tông đạt tối thiểu 50 MPa (500kg/cm2)

– Độ chính xác: bộ chia dòng 4-20mA, con kê bê tông được đúc trong khuôn dựa trên quy trình quản lý nghiêm ngặt. Đảm bảo kích thước chính xác, theo đúng kích cỡ quy định.

– Khả năng tương thích tuyệt vời: Vì đồng bản chất là bê tông với sàn đúc nên sự tương thích là hoàn hảo. Không có vết nứt phát triển các giữa các cục kê và bê tông xung quanh.

– Chống cháy: CT dòng 50A, 100A ra 4-20mA Được làm từ bê tông chất lượng cao, đó là không dễ cháy. Cung cấp khả năng chống cháy tuyệt vời.

– Khả năng chống thấm cao: Các thử nghiệm trên con kê cho thấy khả năng nước và ion clorua xâm nhập thấp.

 

co-so-ban-con-ke-be-tong-tai-tphcm-namtienphong

 

Cục kê bê tông có khả năng chống cháy tuyệt đốinamtienphong.vn

 

Cơ sở bán con kê bê tông đảm bảo chất lượng tại TPHCM

Không ai khác ngoài Công Ty Nam Tiền Phong, đây là đơn vị cung cấp sản phẩm con kê bê tông và nhiều sản phẩm xây dựng khác chất lượng cao với giá thành hợp lý tại TP.HCM.

Chúng tôi tự hào mang đến quý khách hàng những ngôi nhà hiện đại, ấm cúng và bền vững. Hãy liên hệ để nhận được sự tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!

 

 

Địa chỉ: 

CN1: 44A Đường số 8, Phường Tam Phú, Thành phố Thủ Đức –  0936616186

CN2: 107 Lê Trọng Tấn, Phường Hòa Phát, TP Đà Nẵng – 0933137222

Kho hàng: 83 Phú châu, Phường Tam Bình, Thủ Đức

CALL – SMS -ZALO: 0936.616.186 (Mr.Nhâm)

Email: namtienphong68@gmail.com

Website: www.namtienphong.vn

Bài viết liên quan