Những ưu điểm của lưới lan xanh có tác dụng như thế nào

Lưới lan xanh là gì? Lưới lan xanh là loại lưới che phủ cản nắng gió gây ảnh hưởng đến cây trồng canh tác. Phương pháp chống nắng rất hiệu quả, được nhiều khách hàng tin dùng, đặc biệt là với chi phí lưới lan thấp, giá tốt. Không còn là vấn đề lo ngại cho người làm vườn với qui mô lớn.

NAM Tiên Phong là đơn vị cung cấp lưới loan xanh uy tín chất lượng cho người dùng, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp nlys đến tay người dùng.

1. Ưu điểm của lưới lan xanh

Lưới lan xanh là một màng loại lưới có cấu tạo gồm nhiều sợi màng nhựa PE được cán mỏng với chiều rộng nhỏ được kết nối với nhau bằng cách sử dụng các sợi chỉ đan lại để tạo thành một tấm lưới hoàn chỉnh.

Lưới lan xanh được sử dụng nhiều cho các ứng dụng trong nông nghiệp như che nắng che mưa, chống côn trùng phá hoại cây trồng và trong công nghiệp xây dựng nó có tác dụng để che mát cho công trình và những người thi công trong những thời điểm trời nóng gay gắt có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người và chất lượng công trình

Độ dày liên kết giữa các sợi lưới có thể thay đổi để phù hợp với nhu cầu lấy sáng nhiều hay ít của từng loại cây trồng. Lưới lan xanh được sản xuất với nhiều màu khác nhau như đen, xanh lá cây, xanh da trời,..và trong đó thì màu đen là màu thường được sử dụng nhất.

 

Hình ảnh của sản phẩm lưới lan xanh

 

2. Đặc điểm và công dụng của lưới lan 

Lưới sử dụng trong công nghiệp

Trong công nghiệp lưới sử dụng làm mái che nắng, che mưa nhà xưởng, kho bãi, khu vực sản xuất, lối đi lại cho các khu công nghiệp.

Lưới sử dụng trong nông nghiệp và ngư nghiệp

Trong nông nghiệp lưới sử dụng làm nhà lưới lan xanh, khu vực ươm trồng cây giống, trồng dược liệu, nuôi thủy sản, tạo điều kiện thuận lợi giúp cây trồng phát triển tốt nhất nâng cao năng xuất cho người nông dân.

Giảm thiểu ánh nắng trong khu vườn, nhà xưởng hoặc trong bãi giữ xe

Được ứng dụng trong việc che chắn và bảo vệ nông sản như hồ nuôi tôm, vườn lan, vườn rau,…

Lưới lan xanh còn được sử dụng để che chắn cho công trình đang xây dựng.

Lưới sử dụng trong đời sống:

trong đời sống hàng ngày lưới Thái Lan rất nhiều ứng dụng như: lưới Thái Lan được dùng để che nắng tạo bóng mát, che mưa, chắn gió cho sân nhà, sân trường học, bãi đỗ xe, công viên, khu vực vui chơi công cộng…v..v..

 

Hình ảnh của lưới lan namtienphong

3. Đơn vị cung cấp lưới lan uy tín chất lượng cao

Lưới lan xanh là một vật dụng vô cùng hữu ích được sử dụng phục vụ cho đa dạng mục đích khác nhau, nếu bạn có nhu cầu tìm mua tấm lưới lan xanh thì CÔNG TY TNHH NAM TIỀN PHONG là đơn vị chuyên cung cấp đến quý khách các vật tư công trình như Lưới an toàn công trình , màn phủ nông nghiệp, ke cân bằng, … với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Chính sách chất lượng của Nam Tiền Phong tới xây dựng những công trình khi bàn giao cho khách hàng là một sản phẩm hoàn chỉnh “bền đẹp” tiện ích tốt nhất làm hài lòng khách hàng.

Độ bền cao của lưới chống nắng Thái Lan và mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu người dùng.

 

 

Địa chỉ: 

CN1: 44A Đường số 8, Phường Tam Phú, Thành phố Thủ Đức –  0936616186

CN2: 107 Lê Trọng Tấn, Phường Hòa Phát, TP Đà Nẵng – 0933137222

Kho hàng: 83 Phú châu, Phường Tam Bình, Thủ Đức

CALL – SMS -ZALO: 0936.616.186 (Mr.Nhâm)

Email: namtienphong68@gmail.com

Website: www.namtienphong.vn

Bài viết liên quan