Công dụng của lưới trắng chống rơi có những gì đặc biệt

Lưới trắng chống rơi luôn là một loại vật dụng không thể thiếu trong mọi công trình vì tình hữu dụng của nó. Và công dụng của lưới trắng chống rơi luôn mang lại sự tin tưởng tuyết đối tuyệt đối cho những người sử dụng.

Hôm nay NamTienPhong muốn đem đến cho các quý khách hàng những kiến thức về Công dụng của lưới trắng chống rơi có những đặc điểm gì đặc biệt để quý khách hàng có thêm những góc nhìn bao quát hơn về lưới trắng chống rơi.

1. Những ứng dụng của lưới trắng chống rơi

– Lưới trắng chống rơi được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực hiện nay. Chúng ta có thể dễ dàng thấy loại dù này xuất hiện trong các công trình xây dựng.

– Lưới được dùng với mục đích hứng rơi các vật trên cao từ công trình xuống, hoặc dùng cho các đường giao thông trên cao.

– Lưới trắng chống rơi 8mm không chỉ có tác dụng ngăn cản các vật dụng làm việc rơi xuống gây tai nạn mà còn đảm bảo an toàn cho người lao động khi làm việc tại các công trình.

– Ngoài ra, loại lưới này còn được sử dụng để làm lưới che an toàn cho hồ bơi, bể bơi, an toàn cho trẻ nhỏ trong thời gian nghỉ ngơi.

– Một ứng dụng khác khá phổ biến của loại lưới trắng chống rơi này đó chính là giăng ở khu vực cầu thang nhà ở để bảo vệ an toàn cho các gia đình, tránh những trường hợp rủi ro có thể xảy ra.

 

 

2. Công dụng của lưới trắng chống rơi mang đến những điều gì

Loại lưới trắng chống rơi, được thiết kế chuyên biệt nhằm mục đích tránh các tai nạn lao động, chịu sức nặng khi vật liệu rơi, che chắn và bảo vệ người lao động khỏi các sự cố nguy hiểm. Loại lưới này còn được sử dụng trong các khu vui chơi mạo hiểm.

Lưới trắng chống rơi được đan bằng tay theo kích thước yêu cầu của khách hàng. Do đó người ta có thể căng tấm lưới ở nhiều vị trí khác nhau; dưới chân giàn giáo, dưới giầm cầu, mái nhà xưởng, nhà thép…. Tác dụng chính của lưới là cứu sinh, bảo đảm an toàn tính mạng người làm việc.

Đặc điểm chung của loại lưới chống rơi an toàn là chúng có các màu sắc không chói, dịu nhẹ và thân thiện cho người sử dụng, lưới không phủ sơn bóng để tránh gây lóa mắt cho các công nhân làm trên cao.

 

 

3. Nơi mua lưới trắng chống rơi uy tín?

Để đảm bảo an toàn cho người và công trình trong quá trình xây dựng, lưới bao che là một vật dụng cực kỳ thiết yếu phục vụ cho lĩnh vực xây dựng.

CÔNG TY TNHH NAM TIỀN PHONG là đơn vị chuyên cung cấp đến quý khách các vật tư công trình như lưới che nắng, nilon đổ bê tông, ke cân bằng, … với chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Chính sách chất lượng của Nam Tiền Phong tới xây dựng những công trình khi bàn giao cho khách hàng là một sản phẩm hoàn chỉnh “bền đẹp” tiện ích tốt nhất làm hài lòng khách hàng.

 

Địa chỉ: 

CN1: 44A Đường số 8, Phường Tam Phú, Thành phố Thủ Đức –  0936616186

CN2: 107 Lê Trọng Tấn, Phường Hòa Phát, TP Đà Nẵng – 0933137222

Kho hàng: 83 Phú châu, Phường Tam Bình, Thủ Đức

CALL – SMS -ZALO: 0936.616.186 (Mr.Nhâm)

Email: namtienphong68@gmail.com

Website: www.namtienphong.vn

Bài viết liên quan